Secretary to CEO
Phạm vi công việc:
- Sắp xếp, chuẩn bị phòng họp.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của cấp trên.
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu.
- Biên dịch, phiên dịch tài liệu email theo yêu cầu.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của BGĐ (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn).
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên BGĐ.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học chuyên ngành liên quan.
- Độ tuổi 25 trở lên.
- Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc nhớm tốt, chăm chỉ, có tư duy sáng tạo.
⇒ Hình thức ứng tuyển:
- Ứng viên vui lòng gửi CV về e-mail: tuyendung@caresolutions.com.vn
- Hoặc trực tiếp đến nộp hồ sơ & phỏng vấn tại: L07-02, tầng 07, TTTM GIGAMALL, 240-242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
⇒ Liên hệ: Ms Thanh – 0836.101.196 or Ms Bông – 038.360.4932